[GIÁO XỨ NAM LẠN] CỬ HÀNH THÁNH LỄ TRỞ LẠI BÌNH THƯỜNG

     Sau một khoảng thời gian do ảnh hưởng diễn biến phức tạp của làn sóng lây nhiễm thứ 4 của đại dịch Covid-19, Giáo xứ Nam Lạng đã phải tạm ngưng việc cử hành Thánh lễ có cộng đoàn tham dự, cũng như việc sinh hoạt mục vụ trong giáo xứ trong thời gian vừa qua. Hiện nay, tại tỉnh Nam Định cũng đã cơ bản khống chế được dịch bệnh nên cha xứ có quyết định phục hồi việc cử hành thánh lễ có giáo dân tham dự, cũng như mọi sinh hoạt mục vụ của giáo xứ Nam Lạng sẽ trở lại bình thường từ thứ sáu ngày 27/08/2021 cho tới khi có thông báo khác.

       Giờ lễ tại nhà thờ Giáo xứ Nam Lạng như sau :

    - Ngày Chúa nhật thánh lễ cử hành vào lúc : 05g00 & 17h00.

    - Ngày thường :

    + Thứ hai tới thứ sáu thánh lễ cử hành lúc : 18h30.
    + Thứ bảy ( & thứ tư đầu tháng lẻ ) thánh lễ cử hành lúc : 05h00.

     + Các Lễ trọng trùng vào ngày thường có hai thánh lễ : 05h00 & 18h30.

     Cộng đoàn lưu ý khi đi tham dự Thánh lễ, các sinh hoạt mục vụ khác xin vui lòng mọi người thực hiện tốt thông điệp 5k của ngành y tế về  phòng chống dịch như : đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, khoảng cách, ... 

    Đối với quý cộng đoàn từ nơi vùng dịch bệnh hay từ nơi khác trở về giáo xứ xin khai báo y tế, cách ly đầy đủ đúng thời gian. Trong thời gian bản thân cách ly vui lòng không tham dự thánh lễ cộng đoàn cũng như các sinh hoạt mục vụ khác, bù lại quý vị có thể tham dự thánh lễ trực tuyến hoặc đọc kinh lần hạt,... để bù lại cho bản thân việc chu toàn bổn phận dự lễ ngày Chúa nhật và lễ trọng.

   Sau một khoảng thời gian hơn 1 tháng chúng ta mới quay lại với thánh lễ cộng đoàn, mỗi người chúng ta hãy cùng nhau dâng lời Tạ ơn Thiên Chúa đã và đang gìn giữ chúng ta được bình an giữa đại dịch và xin Chúa dủ thương làm cho đại dịch mau kết thúc. Chúng ta cũng không quên cầu nguyện cho các bệnh nhân, các bác sĩ đang chống trọi với cơn dịch bệnh xin Chúa ban cho họ có được sức mạnh để chống lại được bệnh tật. Cũng xin Chúa thương xót các linh hồn đã qua đời vì dịch bệnh, xin Ngài dủ lòng nhân từ tha thứ mọi tội lỗi và dẫn đưa các linh hồn ấy về nước trời !!  

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn