[THƯ NGỎ] Xin trợ giúp xây dựng tháp chuông Giáo Xứ Nam Lạng

GIÁO PHẬN BÙI CHU
GIÁO XỨ NAM LẠNG
THƯ NGỎ
XIN TRỢ GIÚP XÂY DỰNG THÁP CHUÔNG GIÁO XỨ NAM LẠNG

Trọng kính Quý Đức Cha, Quý Cha.
Kính thưa Quý Ông Bà, Quý Ân Thân Nhân, Quý Đồng hương trong nước và hải ngoại.

Để hướng tới ngày hồng phúc kỷ niệm 100 năm thành lập Giáo Xứ Nam Lạng, nên chúng con rất mong muốn củng cố đời sống tâm linh cũng như cơ sở hạn tầng, như: Xây dựng ngôi nhà Trung Tâm Mục Vụ, mua thêm đất để có cơ sở cho các Dì coi sóc thiếu nhi và duy trì việc học giáo lý, xây dựng tháo chuông, quy hoạch khuôn viên giáo xứ... Bởi vì, ngôi nhà thờ giáo xứ chúng con đã được các bậc Tiền Bối xây dựng cách nay hơn 100 năm, nhưng tháp chuông  lại quá đơn giản và nay đã xuống cấp không sử dụng được nữa. Vì vậy, trước tiên chúng con rất ước ao cây dựng lại tháp chuông, để nhờ tiếng chuông vang lên giúp cộng đoàn hối hả mau chân tiến về nhà Chúa trong niềm hân hoan phấn khởi.
Tháp chuông giáo xứ đã bị nghiêng
Nay được phép của Đức Cha giáo phận và sự cộng tác đắc lực của cộng đoàn giáo xứ, nên chúng con đồng lòng quyết tâm xây dựng tháp chuông đôi với ước mong tiếng chuông như tiếng Chúa quy tụ mời gọi cộng đoàn sớm tối mau chân trở về Nhà Chúa trong niềm vui để hiệp dâng Thánh Lễ Tạ Ơn Chúa và cầu nguyện cho quốc thái dân an. Đôi tháp chuông mới xây dựng theo kiểu kiến trúc Gothic có dự tính chiều cao 40m, rộng 10m.

Chúng con đã động viên sự đóng góp của bà con, nhưng vì giáo xứ ít người mà phần lớn làm nghề nông có thu nhập thấp và bị thất nghiệp luôn, nên đến nay việc đóng góp còn quá khiêm tốn. Vậy chúng con kính xin Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Ông Bà, Quý Ân Thân Nhân, Quý Đồng hương trong nước và hải ngoại tạo điều kiện và quan tâm giúp đỡ chúng con về tinh thần cũng như tài chánh, để ước nguyện của chúng con sớm trở thành hiện thực.

Trong tâm tình biết ơn và bằng lời cầu nguyện, cộng đoàn giáo xứ chúng con hết lòng tri ân Quý vị. Nhờ lời chuyển cầu của Đức Trinh Nữ Maria, nguyên xin Thiên Chúa chúc phúc và trả công bội hậu cho Quý Đức Cha, Quý Cha, Quý Ông Bà, Quý Ân Thân Nhân, Quý Đồng hương trong nước và hải ngoại.

Chúng con xin chân thành cám ơn!
Nam Lạng, ngày 01/10/2015

XIN LIÊN HỆ
Cha sở:  Dom. Đoàn Văn Cát
ĐT: 0350 3945387 - 0914906826

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn