Tải sticker Facebook miễn phí để tha hồ “comment”

Với việc Facebook bắt đầu mở tính năng bình luận bằng sticker, hãy biết cách tận dụng tối đa kho sticker Facebook miễn phí khá đồ sộ mà có thể trước đây bạn không để ý.

Nhiều người có lẽ sẽ thích dùng sticker (một dạng biểu tượng cảm xúc) hơn, sau khi Facebook không còn giới hạn các biểu tượng này trong mục nhắn tin và trong ứng dụng Messenger nữa, mà mở rộng ra cho cả mục bình luận (và dòng thời gian, nhóm, sự kiện). “Comment” bằng sticker có thể cũng đang trở thành trào lưu mới sau hơn một năm cư dân mạng thích thú thử “comment” bằng hình ảnh trên Facebook.
Tải sticker Facebook miễn phí để “comment”: Bắt đầu từ sáng nay, trên Facebook đã tràn ngập toàn những bình luận bằng sticker, đến nỗi một thành viên nổi đóa: “Giờ hỏi cái gì cũng comment stick”.


Bắt đầu từ sáng nay, trên Facebook đã tràn ngập toàn những bình luận bằng sticker, nguyên nhân cũng vì Facebook có một kho sticker miễn phí để người dùng tải về. Nếu chưa biết về kho sticker Facebook miễn phí này thì bạn có thể xem hướng dẫn dưới đây.

Tải sticker Facebook miễn phí để “comment”

Bước 1: Dưới khung viết bình luận Facebook của bạn, hãy bấm vào biểu tượng mặt cười bên phải (cạnh biểu tượng máy ảnh để “comment” bằng hình ảnh).
 
Tải sticker Facebook miễn phí để “comment”: Dưới khung viết bình luận Facebook của bạn, hãy bấm vào biểu tượng mặt cười bên phải.

Bước 2: Trong khung chọn sticker, hãy bấm biểu tượng dấu “+”. 
Tải sticker Facebook miễn phí để “comment”: Trong khung chọn sticker, hãy bấm biểu tượng dấu “+”.

Bước 3: Bạn sẽ được vào Sticker Store, hãy bấm nút Free dưới bộ sticker nào bạn muốn có.
 
Tải sticker Facebook miễn phí để “comment”: Bạn sẽ được vào Sticker Store, hãy bấm nút Free dưới bộ sticker nào bạn muốn có. Trong ảnh ta sẽ chọn bộ sticker NuaNia.

Sử dụng: Trong khung chọn sticker, từng bộ sticker sẽ được xếp ở hàng trên cùng. Nếu bạn có quá nhiều bộ sticker thì sẽ phải dùng đến nút mũi tên sang phải, sang trái để duyệt hết.
 
Tải sticker Facebook miễn phí để “comment”: Trong khung chọn sticker, từng bộ sticker sẽ được xếp ở hàng trên cùng. Nếu bạn có quá nhiều bộ sticker thì sẽ phải dùng đến nút mũi tên sang phải, sang trái để duyệt hết.
Anh Hào - ictnews

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn