Gửi tặng các sĩ tử của GX.Nam Lạng Clip - ĐI THI THÔI MÀ! [Tháo gỡ chuyện khó đỡ]

Thầy Hiếu trong clip rất dí dỏm, vui tươi.
Thêm một hành động ý nghĩa nữa của thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu dành cho các bạn tân sinh viên tương lai.

Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu từ lâu đã là một người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ. Các bạn sinh viên - học sinh đều rất quý mến và yêu thích những việc làm của thầy Hiếu đối với xã hội. Vì vậy, mỗi sản phẩm thầy cho ra mắt luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ giới trẻ không chỉ vì tính giải trí mà còn là những bài học rất sâu sắc nằm sau cách thể hiện hài hước, dễ hiểu đó.

Trước kỳ thi đại học một tuần, thầy Khắc Hiếu đã cho ra mắt clip Đi thi thôi mà để ủng hộ tinh thần dành cho các sĩ tử chuẩn bị ứng thí trong kỳ thi đại học năm 2013. Ngưỡng cửa đại học luôn là một niềm mơ ước và là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi người. Việc chuẩn bị thế nào, cách ứng phó trước những tình huống tưởng chừng dễ dàng nhưng lại rất khó khăn trong phòng thi là những điều ít thí sinh nào nắm rõ. Từ chuyện tâm lí lo sợ, không vững vàng đến những tình huống khó đỡ trong phòng thi như giám thị khó tính, bị thí sinh khác làm phiền đều được thầy Khắc Hiếu diễn tả trong clip hết sức tài tình và không kém phần dí dỏm.

Các bạn sĩ tử của giáo xứ Nam Lạng thân mến!

Mùa hạ - mùa lưu bút, mùa của những lời nói tri ân trước khi ra trường để bước vào môi trường mới, đã làm bạn bâng khuâng với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau? Vui buồn, lưu luyến và áp lực thi cử…?

Thông báo
Chuyến bay mang tên "ĐẠi Học,Cao Đẳng 2013" sẽ cất cánh vào vào đầu tháng 7. Đề nghị tất cả các hành khách kiểm tra lại hành trang Kiến Thức, Tâm Lý và Tự Tin. Chuyến bay sẽ đáp cánh xuông đảo "Thành Công" nằm trên biển "Thất Bại". Cùng với 1 chút May Mắn và sự chuẩn bị kỹ lưỡng chúng ta sẽ đáp cánh tốt đẹp xuống hoàn đảo xanh tươi này. Chú ý hành khách nào ko chuẩn bị tốt sẽ bị rớt xuống biển "Thất Bại" cho loài cá Lêu Lêu ăn thịt. Bạn đã sẵn sàng chưa???

Chúc các em có một kỳ thi thật tốt! Đừng tạo áp lực cho mình, cứ để tâm trí bình thản, đừng quá căng thẳng,...cứ thư giản nhé rồi em sẽ có một kỳ thi thật tốt cho xem! Các cá chép đang đợi hóa rồng hãy cố gắng lên nhé, mọi người lun sát cánh bên các em. Chúc các sĩ tử thi thật tốt và cho dù có không tốt thì cũng sẽ có một lối đi thích hợp cho mình.


Cố gắng lên nhé!
Mới hơn Cũ hơn