Cha xứ hát "Hallelujah" thu hút hàng triệu lượt người xem trên Youtube

Cha Ray Kelly

Trong buổi cử hành lễ hôn phối cho một đôi bạn trẻ là Chris và Lea O’Kane ngày 5.4 tại giáo xứ Oldcastle, cha Ray Kelly, một linh mục người Ailen đã hát tặng đôi tân hôn bài hát Hallelujah (Hallelujah là bài hát gì?) nổi tiếng của Leonard Cohen (Bài hát đã được đổi lời).


Và cặp đôi Chris và Leah O’Kane đã bị sốc và vô cùng xúc động khi Cha Kelly bất ngờ lên bục và hát ca khúc Hallelujah

Đôi tân hôn đã cảm động đến rơi lệ khi nghe bài hát của cha Kelly. Cả cộng đoàn phụng vụ hôm đó cũng hết sức ngỡ ngàng.

Các phù dâu cũng hết sức bất ngờ với phần trình diễn này

Được quay phim và đăng lên Youtube ngày 7.4.2014 bởi một khách mời. Chỉ sau 4 ngày, giọng ca tuyệt vời của cha Kelly đã thu hút 2,6 triệu lượt xem. Cho đến 13/4 nó gần đạt tới hơn 18 triệu lượt xem. 

Cha Kelly cũng ngạc nhiên bởi sự kiện này, tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên ngài hát vì trước đây ngài đã từng là thành viên của nhóm “The All Priests Show” ở Dublin và đã trình diễn ở nhiều nơi. Ngài cũng thường hát vào những Thánh lễ hôn phối do ngài cử hành.

Cha Kelly được truyền chức linh mục năm 1989. Ngài là cha sở của giáo xứ Oldcastle thuộc giáo phận Meath từ năm 2006. Sau hai album “Simply Me” và “More of Me”, ngài đang chuẩn bị album thứ ba để kỷ niêm ngân khánh linh mục của mình.

Gia đình và bạn bè của Chris và Leah O’Kane thể hiện sự xúc động

Mọi người đều vỗ tay khi bài hát kết thúc


Nhà thờ Oldcastle, Meath ở Ireland, nơi Cha Ray Kelly là linh mục giáo xứ

P/s thêm: Hôn lễ của Chris and Leah được tổ chức vào ngày 5/4 vừa qua có thêm phần đặc biệt bởi màn chúc mừng được đích thân cha xứ hát ca khúc "Hallelujah" tặng cặp đôi nhân ngày hạnh phúc nhất đời họ. Clip đã gây bão trên Youtube với trên 19 triệu lượt xem sau 6 ngày.

Nam Lạng tổng hợp và theo Chỉnh Trần, S.J.

Bình luận

Mới hơn Cũ hơn